• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Lợi ích tuyệt vời mà thùng hông xe máy hiệu Givi mang lại

Thùng hông xe máy hiệu Givi có rất nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng. Chính vì thế mà hiện nay đa số các anh em đi phân khối lớn, mô tô thường rất thích lắp đặt thùng hông xe máy hiệu Givi cho xế yêu của mình. Không những vừa tiện lợi mà nó còn giúp tăng phần thẩm mỹ cho chiếc xe được thêm ngầu cool hơn rất nhiều. Nào cùng Sbiker tham khảo thêm thông tin về dòng sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé.

Điều tuyệt vời của thùng hông xe máy hiệu Givi mang lại

Thùng hông xe máy là gì?

Trước khi tìm hiểu về dòng sản phẩm thùng hông xe máy hiệu Givi thì bạn cũng nên biết đôi chút về thùng hông dành cho xe máy là gì một chút trước đã chứ. Đây một loại sản phẩm đã có mặt trong thị trường đồ bảo hộ dành cho xe máy khá lâu rồi nhưng lại quá mới mẻ tại Việt Nam chúng ta. Bởi thế cho nên vẫn còn nhiều người vẫn chưa biết đến khái niệm và tiện ích của dòng sản phẩm này mang lại. 

Thùng hông xe máy là gì?

Phía trên là Thùng Hông Exciter 150 -  Chi tiết bao gồm :
- 1 baga hrv dài bắt từ gác chân kèm đế- 1
- 1 Bộ khung sbl 2 bên để bắt thùng hông
- 1 Bộ thùng hông 2 bên mã e22n đỏ đen
- 1 Thùng top mã e43n quốc dân ngon bổ rẻ
Miễn phi lắp đặt tại SBIKER shop
Thùng gắn bên cho xe máy hiện nay chủ yếu bao gồm có 4 loại đó là thùng gắn phía ở phía trước xe, thùng gắn ở ngay giữa xe, thùng gắn ở 2 bên hông của xe và loại cuối cùng là thùng gắn phía sau xe. 

Chính bởi khái niệm khá rắc rối này mà nhiều người vẫn lầm tưởng thùng gắn giữa xe là thùng hông xe và khái niệm đó hoàn toàn chưa đúng đâu nhé. 

Thùng hông xe máy này thường dùng để chứa đồ vật dụng, các đồ dùng cần thiết hoặc bất cứ thứ gì mà bạn muốn để vào bên trong miễn sao vừa với thể tích thùng lắp đặt. Tùy theo sở thích, kiểu dáng xe phù hợp, kích thước thùng xe thẩm nhỏ hay lớn mà bạn sẽ cân nhắc lựa chọn dòng sản phẩm để gắn thêm cho xe của mình.

Thùng hông xe máy hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, thiết kế và kích thước đến từ nhiều thương hiệu sản xuất khác nhau trong đó nổi bật nhất và được ưa chuộng nhất đó chính là thùng hông xe máy hiệu Givi.

Đặc điểm của thùng hông xe máy hiệu Givi

Thùng hông xe máy hiệu Givi có chức năng như thế nào chắc hẳn bạn có đã biết, nó thường được lắp đặt ở 2 bên hông xe máy với một miếng đệm lót hoặc gắn liền với giá đỡ tùy theo. 

Thùng hông xe máy hiệu Givi có rất nhiều thiết kế, thường được sử dụng nhiều nhất là loại thùng làm bằng chất liệu hợp kim nhôm hoặc làm từ nhựa PP tổng hợp chất lượng cao, ngoài ra còn có loại sử dụng chất liệu kết hợp với sợi carbon cực kỳ cao cấp.

Đặc điểm của thùng hông xe máy hiệu Givi

Đặc điểm của sản phẩm thùng hông xe máy hiệu Givi rất nhẹ và bền bỉ, có khả năng chịu được mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, rất khó bị tình trạng giòn, vỡ hay phai màu. 

Thùng hông xe máy hiệu Givi còn tích hợp loại ổ khóa vô cùng chắc chắn giúp bạn có thể đựng các đồ dùng quan trọng và cần thiết mà không phải lo sợ. 


  • Thùng hông xe máy hiệu Givi bao gồm 2 thùng được gắn ở bên hông xe với thể tích đa dạng từ 20 cho đến 25 lít. 

  • Thiết kế thùng có kiểu dáng hộp chữ nhật, phù hợp để đựng các loại vật dụng có kích thước nhỏ như giấy tờ, điện thoại, quần áo, đồ dùng cắm trại.

  • Thùng hông Givi đa phần là sử dụng khóa E mẫu E22N, E23N.

Tìm mua thùng hông xe máy hiệu Givi ở đâu tốt nhất

Tìm mua thùng hông xe máy hiệu Givi ở đâu tốt nhất

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ, shop chuyên bán thùng hông xe máy Givi chính hãng, uy tín đảm bảo thì hãy đến với Sbiker Shop:

  • Bởi Sbiker Shop là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm thương hiệu Givi và rất nhiều dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đồ bảo hộ xe máy nổi tiếng khác. 

  • Cam kết sản phẩm tại Sbiker luôn là hàng chính hãng 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng thực thông tin nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Sản phẩm thùng hông xe máy hiệu Givi của Sbiker Shop có bảo hành uy tín lên đến 2 năm.

  • Các dòng sản phẩm của thương hiệu Givi luôn được Sbiker chúng cập nhật thường xuyên, đặc biệt là những mẫu sản phẩm mới ngay cả khi trên thị trường còn chưa có.

  • Giá thành sản phẩm tại Sbiker Shop luôn rẻ hơn thị trường bởi chúng tôi là đơn vị phân phối sỉ lẻ đồ bảo hiểm xe máy.

  • Sbiker Shop miễn phí ship trong nội thành TPHCM và còn hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

  • Có đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm chu đáo và am hiểu về tất cả các sản phẩm thương hiệu Givi cũng như các món phụ kiện đồ bảo hộ xe máy.nên sẽ tư vấn bạn chi tiết, cụ thể nhất.

Lời kết

Với tầm mức giá 2 triệu trở lên, bạn đã có thể sở hữu một trong các dòng sản phẩm thùng hông xe máy hiệu Givi chính hãng từ Sbiker Shop rồi đó.

Hãy nhanh tay liên hệ ngay với Sbiker Shop qua số 0935 928 456 - 0989 928 456 (Mr. Sơn) đặt hàng ngay hôm nay để nhận được giá ưu đãi nhất bạn nhé.
Địa chỉ: 44 Tân Lập 1, Hiệp Phú, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Bình luận bài viết

Bài viết khác

Địa chỉ bán thùng xe máy Quảng Bình chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Quảng Bình chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Quảng Bình chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hòa Bình uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hòa Bình uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Hòa Bình uy tín số 1 để mua sắm ngay!

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Bình uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Bình uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thái Bình uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Ưu điểm của xe Winner khi lên thùng Givi là gì
Ưu điểm của xe Winner khi lên thùng Givi là gì

Thùng Givi cho xe Winner đang là xu hướng làm mưa làm gió trên thị trường xe Winner gắn thùng Givi có ưu điểm gì mà được yêu thích đến vậy?

Địa chỉ bán thùng xe máy An Giang chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy An Giang chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy An Giang chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.

Shop phượt Thủ Đức
Shop phượt Thủ Đức

Bạn đừng quên ghé shop phượt Thủ Đức để lựa chọn những sản phẩm bảo hộ chất lượng nhé! Còn những bạn nào chưa biết đồ đi phượt gồm những gì?