• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Có nên lắp thùng hông xe máy Givi không

Có nên lắp thùng hông xe máy Givi không?

Hiện nay việc gắn thùng hông xe máy khá phổ biến, được nhiều người lựa chọn khi lắp đặt thêm phụ kiện cho xe. Việc gắn thùng xe như vậy đem lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng xe. Bạn đã biết nơi nào bán thùng hông gắn xe máy chất lượng giá tốt chưa? Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm và shop mua hàng chất lượng nhé!

Thùng hông xe máy là gì? 

Thùng hông dành cho xe máy là một sản phẩm không quá mới mẻ. Tuy nhiên vẫn nhiều người chưa biết đến sản phẩm này. Bạn có thể thấy các loại xe mô tô hay xe máy có cốp xe nhỏ, không có nơi để đổ thì người ta sẽ gắn thêm các thùng xe này. 

Thùng gắn cho xe máy sẽ có 4 loại chủ yếu là thùng gắn phía trước xe, thùng gắn giữa xe, thùng gắn 2 bên hông và thùng gắn sau xe. Nhiều người nhấm thùng gắn giữa xe là thùng hông không đúng đâu nhé. Thùng hông này dùng để chứa vật dụng, đồ dùng cần thiết hoặc bất cứ thứ gì bạn muốn. Thùng Hông Winner

Thùng hông xe máy có nhiều mẫu mã, thiết kế, kích thước đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Một số loại thùng ngoài việc chứa đồ còn có thêm các chức năng khác cho người dùng như: Dựa lưng (thùng sau), bổ sung đèn đuôi hay giá đỡ. Nếu cốp xe của bạn hạn chế về không gian thì đây quả là sản phẩm tiện lợi.

Có nên gắn thùng hông Givi cho xe máy không?

Trong rất nhiều thương hiệu thùng xe có mặt trên thị trường hiện nay, cái tên Givi được nhắc đến nhiều nhất. Đây là thương hiệu thùng xe hàng đầu đến từ Úc được nhiều tín đồ đi phượt ưa chuộng vì có nhiều ưu điểm nổi trội. Bạn thắc mắc có nên gắn thùng Givi hông cho xe không thì những lý do sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Thương hiệu thùng xe Givi là thương hiệu cao cấp

Trong rất nhiều dòng thùng hông xe máy trên thị trường thì thùng xe Givi là thương hiệu thuộc top đầu, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng. Mỗi một sản phẩm được sản xuất ra đều được kiểm tra kỹ lưỡng, áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất nghiêm ngặt. 

Thùng xe Givi được đánh giá là có tuổi thọ cao nhờ chịu lực tốt, chất liệu siêu bền, khả năng giảm sốc cho đồ dùng bên trong. Bên cạnh đó thùng Givi còn có hệ thống khoá an toàn cực kỳ chắc chắn không lo bị trộm đồ.

Thùng Givi phù hợp cho mọi loại xe không có cốp hay cốp xe nhỏ

Thùng hông Givi sẽ giúp bạn loại bỏ nỗi lo về việc không có nơi chứa đồ. Bạn biết đấy khi đi đường chúng ta cần bỏ nhiều thứ để hộ thân. Ví dụ như phụ kiện sửa xe, áo mưa, giấy tờ, tài liệu… Nếu không có cốp xe hoặc cốp xe quá nhỏ mà chúng ta không thể cầm đồ khi lái xe được thì thật bất tiện. 

Thùng hông xe máy Givi có nhiều mẫu mã, kích cỡ, phù hợp cho nhiều loại xe khác nhau. Tuy vậy, nó lại không làm mất thẩm mỹ của chiếc xe. Thêm vào đó nó cũng không gây vướng hay cồng kềnh cho người ngồi trên xe.

Tính tiện lợi và an toàn

Thùng hông Givi giúp bạn đựng những đồ vật bảo hộ, phụ kiện sửa xe cho bạn, cất đồ vào thùng sẽ rất gọn gàng, tiện lợi. Nhờ đó chuyến đi của bạn sẽ an toàn và thoải mái hơn. Nếu chẳng may trời mưa thì thùng xe còn giúp giữ đồ vật khô ráo, không bị hư hỏng. Nhờ có thùng xe mà bạn có thể hạn chế được việc bỏ hoặc treo đồ đạc cồng kềnh.
Thùng Givi winner

Thùng xe Givi là sản phẩm độ xe chuyên nghiệp và thẩm mỹ

Thùng hông xe máy Givi có một ưu điểm vô cùng nổi trội nữa đó là tính thẩm mỹ và sang trọng. Mỗi dòng sản phẩm thùng xe do Givi sản xuất đều đem lại cho người nhìn sự cảm nhận tinh tế. Có hai phong cách thiết kế cho thùng xe Givi, đó là một loại mang kiểu góc cạnh và một loại mềm mại. Phù hợp cho dòng xe lớn, thiết kế mạnh mẽ hay loại xe mang tính thanh lịch hơn.

Mua thùng Givi xe máy ở đâu chất lượng?

Để mua được các loại thùng xe bạn có thể đến các cửa hàng bán phụ kiện bảo hộ xe máy, phụ kiện bảo hộ cho người ngồi xe. Các shop đồ bảo hộ này phổ biến ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM. Nếu bạn đang quan tâm tới sản phẩm thùng xe Givi có thể chọn shop SBIKER nhé!

Shop bảo hộ xe máy là một trong những shop bán đồ bảo hộ và phụ kiện độ xe máy chuyên nghiệp tại TP HCM. Tất cả các sản phẩm thùng hông xe máy, phụ kiện của shop đều là sản phẩm nhập khẩu. Khi mua sản phẩm bất kỳ bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi có giấy bảo hành và giấy tờ xuất xứ sản phẩm.

Hiện nay shop đang cung cấp các dòng sản phẩm thùng hông xe sau:

  • Thùng hông Givi E22N

  • Thùng hông Givi E22N-S Có Đèn

  • Thùng hông Givi E23N

  • Túi đôi hông Givi EA100b 40L

  • Thùng hông Givi Winner 150

  • Thùng hông Givi R15

  • Thùng hông Givi Xe Pcx

Các sản phẩm thùng hông xe máy Givi do Sbiker phân phối cam kết chất lượng cao, giá tốt, mẫu mã đa dạng. Hiện có rất nhiều mẫu mới được chúng tôi cập nhật tại shop quý khách ghé trực tiếp để tham quan và mua hàng nhé! Click Here: Đồ Bảo Hộ Mo To 
Đc: 44 Tân Lập 1- Hiệp Phú - Quận 9 - HCM Hotline : 0989 928 456

Bình luận bài viết

Bài viết khác

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Ninh Bình uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Ninh Bình uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Ninh Bình uy tín số 1 để mua sắm ngay!

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN TÂN BÌNH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN TÂN BÌNH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận Tân Bình hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Phú Thọ uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Phú Thọ uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Phú Thọ uy tín số 1 để mua sắm ngay!

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 4 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 4 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận 4 hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

Địa chỉ bán thùng xe máy Cần Thơ chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Cần Thơ chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Cần Thơ chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.

Địa chỉ bán thùng xe máy Đà Nẵng chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Đà Nẵng chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Đà Nẵng chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.