• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Cách chọn thùng xe máy Winner phù hợp nhất

Kinh nghiệm chọn thùng xe máy Winner phù hợp nhất

Thùng xe máy Winner phụ kiện hỗ trợ tiện ích cho người lái xe. Cùng với đó, nó mang lại một phong cách ấn tượng riêng cho xe Winner. Bạn đang cần chọn lựa một thùng xe Winner. Tham khảo kinh nghiệm chọn mua thùng xe phù hợp nhất của chúng tôi nhé!

Những loại thùng xe máy Winner phổ biến

Bạn muốn chọn được chiếc thùng xe đẹp và phù hợp nhất cho xe máy Winner. Điều đầu tiên, bạn cần phải biết về các loại thùng xe máy. Hiện nay, với dòng xe máy Winner sẽ có ba loại phổ biến. Bạn có thể lựa chọn một hoặc phối hợp sử dụng chúng với nhau. 

Thùng giữa winner

Thùng xe giữa là loại thùng được đặt ở phía trước sau tay lái. Xe máy Winner có hai loại thùng giữa là K10N và G10N. Cả hai đều có dung tích 7,5 lít. Nhà sản xuất sẽ đi kèm thùng xe và patch chính hãng trong mỗi bộ sản phẩm.

  • Bạn thích đơn giản thì thùng xe G10N rất phù hợp. Nó có thiết kế nắp trơn

  • Bạn muốn có sự năng động và một chút phong cách hầm hố sẽ rất hợp với K10N. Đường nét thiết kế nhấn mạnh phần nắp, với phần hai đường viền nổi.

Thùng sau xe Winner

Thiết kế Winner thường không có cốp xe rộng. Bạn đam mê đi phượt của xe máy Winner. Chiếc thùng sau xe sẽ là giải pháp giúp bạn trong chuyến đi. Đồng thời nó mang đến phong cách cá tính riêng cho chủ nhận. 

Bộ thùng sau xe máy Winner sẽ bao gồm thùng xe và baga. Tuỳ theo dòng xe winner bạn sẽ có được loại baga phù hợp. Thùng sau thường sẽ có dung tích lớn khoảng 35 lít. Phổ biến hiện tại là thùng sau Givi E340N và baga Hrv. Thị trường đang rất đa dạng về kiểu dáng của thùng sau để bạn lựa chọn. Thùng hông xe Winner

Thùng xe máy Winner hai bên hông xe là loại được phượt thủ lựa chọn nhiều nhất. Nó mang đến giải pháp tiện lợi về không gian chứa đồ thay cho cốp xe. Xe máy Winner lắp thùng hông xe mang đến sự mạnh mẽ, năng động thể thao. Thương hiệu Givi cực nối tiếng về kiểu dáng thùng hông xe. Các đời xe Winner đều có mẫu thùng xe phù hợp. 

Kinh nghiệm chọn thùng xe máy Winner

Những thiết kế thùng luôn thu hút tín đồ phụ kiện xe. Bạn rất thích độ cho chiếc xe thân yêu của mình một phong cách nổi bật nhất. Hãy sử dụng những kinh nghiệm này để có được chiếc xe máy Winner đẹp và ngầu nhé!

Đời xe máy Winner của bạn là gì?

Winner là mẫu xe thể thao. Mỗi đời xe Winner đều có đặc điểm thiết kế nổi bật riêng. Tìm hiểu đời xe máy của mình đang dùng là gì rất quan trọng. Nó sẽ giúp bạn chọn được thiết kế thùng xe phù hợp

  • Đối mẫu xe Winner 150 phiên bản 2016 có thiết kế gầm thấp. Người sử dụng thường độ thùng xe phía sau. Xe của bạn trông sẽ được đẹp mắt và thu hút hơn.

  • Với phiên bản mới nhất 2019 thì phong thái xe được nâng tầm cao mới. Thiết kế xe không còn gầm thấp nữa, thay vào đó yên xe được độ cao hơn. Lúc này, bạn có thể chọn thùng xe phía trước, bên hông hoặc phía sau đều được. Với sự kiểu xe này bạn chỉ cần dựa sở thích và nhu cầu sử dụng để chọn thùng xe. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu thiết kế thùng xe winner riêng cho đời xe. Nhà sản xuất đã hỗ trợ cho bạn lựa chọn tốt và phù hợp nhất. 

Nhu cầu sử dụng và kích cỡ thùng xe

Kinh nghiệm thứ hai đó là lưu ý nhu cầu sử dụng của mình. Dựa trên nhu cầu sẽ giúp bạn tìm được một thùng có kiểu dáng và kích thước ưng ý. 

Nếu bạn thường tham gia những chuyến đi dài. Hãy chọn thùng xe có kích thước lớn vô cùng phù hợp. Thiết kế thùng sẽ giúp bạn đựng được nhiều vật dụng hơn. Nó sẽ là sản phẩm hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi.

Lưu ý một điều là lựa chọn thùng xe có kích thước lớn không phải lúc nào cũng tốt. Bạn phải dựa trên kiểu dáng của xe. Một thùng xe có kích thước quá lớn vừa tốn kém chi phí vừa mất đi vẻ đẹp của xe. Chọn thùng xe phù hợp sẽ giúp chiếc xe trông đẹp mắt và cuốn hút thêm nhiều phần. Địa chỉ mua uy tín

Một kinh nghiệm quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đó là địa chỉ mua uy tín. Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với nhiều cửa hàng thường xuyên quảng cáo mua bán thùng xe. Tuy nhiên, có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm kém chất lượng. Chính vì vậy, bạn cần có một địa chỉ uy tín để mua thùng xe. Bạn hãy tìm hiểu các địa chỉ một cách trực quan và chính xác. Bạn có thể tìm hiểu qua người thân, bạn bè, các trang web mua bán được tin tưởng nhiều.

Chúng tôi gợi ý cho bạn một địa chỉ đó là  BIKER Shop. Nơi này chuyên cung cấp thùng xe máy thương hiệu Givi chính hãng. Hơn nữa, shop còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Trên đây là những kinh nghiệm chọn thùng xe máy Winner phù hợp nhất. Mong rằng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong việc lựa chọn một sản phẩm tốt và ưng ý với chiếc xe của mình.
Click Here: Đồ Bảo Hộ Mo To 
Đc: 44 Tân Lập 1- Hiệp Phú - Quận 9 - HCM Hotline : 0989 928 456

Bình luận bài viết

Bài viết khác

Baga Givi Thủ Đức
Baga Givi Thủ Đức

Baga Givi Thủ Đức là shop chuyên các mẫu mã baga givi Thủ Đức chính hãng thương hiệu givi đến từ Italy được bán với giá niêm yết tại shop SBIKER.vn

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 8 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 8 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận 8 hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Bắc Kạn uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Bắc Kạn uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Bắc Kạn uy tín số 1 để mua sắm ngay!

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hà Tĩnh uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hà Tĩnh uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Hà Tĩnh uy tín số 1 để mua sắm ngay!

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY TÂY NINH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY TÂY NINH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Tây Ninh hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

Địa chỉ bán thùng xe máy Kontum chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Kontum chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Kontum chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.