• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Địa chỉ bán thùng xe máy Hậu Giang chất lượng cao

Địa chỉ bán thùng xe máy Hậu Giang chất lượng cao

 

Bạn muốn mua sắm thùng xe máy chính hãng để lắp đặt cho xế yêu của mình? Nhưng bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào và nên liên hệ cửa hàng bán thùng xe máy Hậu Giang nào để đảm bảo uy tín cao? Vậy bạn đừng bỏ qua các thông tin hữu ích dưới đây nếu muốn giải đáp nhanh các thắc mắc đang mang trong lòng!

Đặc điểm cấu tạo của thùng xe máy

 

Địa chỉ gắn thùng sau xe máy Hậu Giang chính hãng

Tại các cửa hàng bán thùng xe máy Hậu Giang, sản phẩm liên tục nhận được đơn đặt hàng từ đông đảo người dùng. Bởi dòng sản phẩm sở hữu cấu tạo đơn giản, tinh gọn, nhưng mang đến tiện ích cao đang nhận được sự ưa chuộng lớn từ phía khách hàng.

Cụ thể hơn là thùng xe máy loại này được sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp hoặc chất liệu nhựa kết hợp sợi Carbon. Một số sản phẩm khác còn được làm từ nhôm nguyên khối có khả năng chống ăn mòn cực kỳ vượt trội. 

Bên trong thùng gắn xe có khoang chứa rộng giúp bạn bảo quản được nhiều đồ dùng cá nhân trong quá trình di chuyển. Chính vì vậy mà dòng sản phẩm được xem như là người trợ thủ đắc lực cho các Biker chạy xe trên đường trường.

Rất nhiều phượt thủ hay di chuyển đường dài đã tìm mua sản phẩm về lắp đặt cho mình. Trong suốt quá trình sử dụng, thùng gắn xe máy cho thấy độ bền cao cùng khả năng chống va đập và chống nứt vỡ cực tốt trên cung đường dằn xóc. 

Các loại thùng xe máy Givi Hậu Giang được ưa chuộng hiện nay

 

Nhiều loại thùng Givi gắn giữa, gắn hông và gắn đuôi được ưa chuộng hiện nay

 

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thùng gắn xe máy được sản xuất để phục vụ cho đông đảo người dùng. Nhưng được ưa chuộng nhất là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Givi nổi danh gần xa nhờ chất lượng tuyệt hảo.

Theo các cửa hàng bán thùng xe máy Hậu Giang cho biết các thùng Givi hiện nay được sản xuất với 3 chủng loại chính là: thùng sau , thùng hông , thùng giữa xe.

Thùng hông xe máy Hậu Giang hiệu Givi:

Sản phẩm thường được phân phối dạng một đôi một cặp để gắn bên hông xe máy. Nhờ vậy mà khu vực ghế ngồi của người dùng không bị thu hẹp diện tích khi lắp đặt thùng Givi.

Thùng hông Givi E22n :

màu đen đỏ, ưa chuộng nhất thùng hông xe máy e22n giá niêm yết dung tích 22 lít mỗi bên, lưu ý khi mua thùng hông thì các bạn nên cân nhắc mua cả khung sbl nữa nhé mỗi xe một khung khác nhau nên inbox shop tư vấn kĩ hơn.

Thùng đôi givi E22n-s có đèn màu vàng :

có xi nhan gắn vào dây xi nhan zin luôn, giá tiền có chênh lệch so với mã e22n phía trên. Nếu các dòng đã có đèn xi nhan phía sau thùng rồi thì không nên mua mã này rườm rà nối dây dây, chi phí cao.

Givi E23n-s:

Cặp thùng e23 màu vàng có đèn xi nhan sẵn thiết kế mới nhất góc cạnh, đẹp, có chế độ khóa thùng mới, kim loại tay nắm …vv lắp vừa khung với các mã thùng hông luôn.

Thùng đôi Givi E23g730:

Chất liệu đen trắng cực chất khi kết hợp với xe màu trắng hay bạn nổi bật như các chú công an kkk. Tương tự mã e23n phía trên thôi chỉ khác màu giá có chênh lệch chút vẫn dùng chung khung sbl nhé.



Thùng Hông Xe máy Hậu Giang

Thùng Giữa Givi Hậu Giang chính hãng, cốp giữa xe giữa:

Loại thùng gắn giữa thường được sản xuất với kích thước nhỏ gọn để dễ dàng lắp đặt phía đầu yên xe. Sản phẩm được thiết kế thêm nắp đậy có gắn chìa khoá đi kèm để bảo quản đồ đạc an toàn nhất.

Cốp giữa Givi G12n 12 lít :

Mã thùng được anh em săn đón nhiều nhất hiện nay kích thước tầm 12 lít sức chứa áo mưa áo khoác túi vật dụng nhỏ cho các bạn công sở công ty, bền bỉ, chống nước chống mưa nắng luôn nha kiêm luôn chống trộm vặt kéo dài thời gian bẻ khóa xe ha.



Thùng Giữa xe máy Hậu Giang

Thùng giữa xe g10n:

Mã này anh em chăc biết hết rồi ha dung tích 10 lít từng cháy hàng khi mã 12 lít chưa ra, giá đã giảm mạnh tầm 100k so với lúc trước, nếu so sánh 2 thùng thì sêm sêm nhau nhưng nhược điểm của g10n là khó mở yên so với đàn anh G12 vì ảnh được thiết kế thêm phần lõm ở gần yên xe giúp mở yên dễ dàng hơn lúc đổ xăng.

 

Thùng sau xe máy Hậu Giang đầy đủ mẫu mã:

Khác với các sản phẩm kể trên, thùng Givi gắn sau được sản xuất với kích thước lớn nhất và được gắn phía sau đuôi xe thông qua bệ đỡ phía dưới. Sản phẩm hiện sử dụng được cho tất cả các loại xe tay ga, xe số và xe tay côn được lưu hành rộng rãi trên thị trường.



Thùng sau xe givi

Thùng xe dung tích ưa chuộng nhất

Thùng givi e43ntl, b32n, b32n adv, e43n adv, e43n , b32nb, b33n,b34n, e34, b360n,

Với dung tích 32 - 43 lít thiết kế đẹp mắt gắn lên xe phù hợp không quá bé cũng không quá cồng kềnh mất thấm mỹ. Đặc biệt mã b32 có tới 4 mẫu màu sắc khác nhau anh em cân nhắc nhé.

Cốp sau xe máy nhỏ gọn

Givi b27nt, b27n, e30, e26nx, e26n,e260nx, e250n, c30n, c30nt … với dung tích nhỏ gọn tầm 25 lít tới 30 lít đủ chứa 1 nón fullface hay áo khoác áo mưa …

Thùng top xe máy cỡ lớn:

Với sức chứa có thể đựng vừa 2 nón fullface thì anh em đừng bỏ qua như E43, b45n, b47n hình vuông và tròn màu sắc đen đỏ có phản quang.

Hầu hết các loại thùng Givi Hậu Giang đều được sản xuất từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh siêu bền. Sản phẩm không chỉ cứng cáp, bền bỉ mà còn có khả năng chống nước và chống trầy xước tối ưu khi dùng. Vậy nên bạn hãy nhanh tay mua sắm sản phẩm này cho mình.

Cửa hàng bán thùng xe máy Hậu Giang chất lượng cao

 

Sbiker bán thùng Givi chính hãng chất lượng cao

Nếu bạn muốn mua sắm thùng xe Givi chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Sbiker. Chúng tôi chính là cửa hàng bán thùng xe máy Hậu Giang uy tín được hàng ngàn khách hàng tin dùng bởi vì:

  • Sbiker có kho sản phẩm quy mô với đủ loại thùng Givi có kích thước từ nhỏ đến lớn để phục vụ người dùng.

  • Chúng tôi có bảng báo giá ưu đãi giúp quý khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí mua sắm.

  • Cửa hàng áp dụng chế độ bảo hành uy tín cho tất cả các sản phẩm được phân phối.

  • Chúng tôi cam kết hỗ trợ đóng gói, vận chuyển và hướng dẫn lắp đặt thùng xe chuyên nghiệp tận nhà.

Trên đây là các thông tin chi tiết về thùng gắn xe và cửa hàng bán thùng xe máy Hậu Giang uy tín nhất hiện nay. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với Sbiker để mua sắm sản phẩm chính hãng, giá rẻ nhất cho mình!

Bình luận bài viết

Bài viết khác

Một số lưu ý nên biết khi mua áo giáp phượt giá rẻ
Một số lưu ý nên biết khi mua áo giáp phượt giá rẻ

Áo giáp phượt giá rẻ là lựa chọn lý tưởng bảo vệ an toàn cho bạn trong những tour phượt. áo giáp chính hãng như ls2, alpinestar, komine

Địa chỉ bán thùng xe máy Sóc Trăng chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Sóc Trăng chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Sóc Trăng chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY BIÊN HÒA CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY BIÊN HÒA CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Biên Hòa hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN BÌNH TÂN CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN BÌNH TÂN CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận Bình Tân hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN BÌNH THẠNH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN BÌNH THẠNH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận Bình Thạnh hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

Địa chỉ bán thùng xe máy Gia Lai chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Gia Lai chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Gia Lai chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.