• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Shop bảo hộ xe máy nào uy tín

Nên chọn shop bảo hộ xe máy nào uy tín?

Hiện nay các phương tiện giao thông như xe máy, mô tô, ô tô rất phổ biến. Hầu như ai cũng sở hữu một hoặc một vài chiếc xe trong số đó. Để việc lái xe đảm bảo an toàn nên sử dụng các đồ bảo hộ. Bạn đã biết shop bảo hộ xe máy nào cung cấp các đồ bảo hộ chất lượng chưa? Cùng tìm hiểu về đồ bảo hộ moto rõ hơn trong bài viết sau đây nhé!

Tại sao cần sử dụng đồ bảo hộ xe máy?

Trước khi tìm hiểu về shop bảo hộ xe máy uy tín và chất lượng. Chúng ta cùng tìm hiểu về tầm quan trọng của việc bảo hộ này đã nhé!

Một vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện đại đã tồn tại khá lâu đó chính là tai nạn giao thông. Nhiều người còn cho rằng số người chết vì tai nạn giao thông còn cao hơn so với số người chết trong các cuộc chiến tranh hàng chục năm trước. Đây quả là một thực trạng đáng báo động và cần có biện pháp đề phòng.

Bạn biết đấy, cho dù tay lái bạn cứng cáp đến đâu, bạn là người cẩn thận đến đâu vẫn sẽ có những lúc ngoại lệ. Ai dám đảm bảo rằng không có một lần trong đời bạn không bị say xỉn ở những cuộc vui. Ai dám đảm bảo bình thường cẩn thận nhưng không có lúc bạn sơ sẩy.

Cũng có khi việc tai nạn xảy ra ngoài ý muốn mà bạn không biết trước. Ví dụ như: do thiên tai, bạn chạy xe cẩn thận nhưng người khác chạy ẩu đâm vào. Hay một phút ngẫu hứng nào đó, khi trễ giờ bạn không tăng tốc để chạy nhanh hơn… Cho dù là bất kỳ lý do nào đi chăng nữa hãy tìm một shop bảo hộ xe máy để sở hữu các sản phẩm bảo hộ chất lượng. Đồ bảo hộ xe máy

Sử dụng đồ bảo hộ sẽ giúp bạn đảm bảo được sự an toàn ở mức tối đa so với việc không sử dụng bất kỳ sản phẩm bảo hộ nào. Thay vì phải bỏ tiền để cấp cứu trong bệnh viện. Vậy tại sao bạn không dùng số tiền đó để mua đồ bảo hộ? Nó sẽ tiết kiệm hơn mà còn đề phòng tổn hại thân thể nữa đấy.

Những sản phẩm bảo hộ moto phổ biến không nên bỏ qua

Đồ bảo hộ moto, xe máy bao gồm những sản phẩm nào bạn đã nắm rõ chưa? Hãy tìm hiểu thêm ở phần này để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhé!

Mũ bảo hộ xe máy

Thông thường với những người đi xe máy thì một chiếc mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trong điều kiện bình thường là đủ tiêu chuẩn. Tuy nhiên, tốt hơn bạn vẫn nên sử dụng một chiếc mũ bảo hộ sẽ cho hiệu quả bảo vệ cao hơn.

Bạn biết đấy, những chiếc mũ bảo hiểm chỉ bảo vệ được một phần nào mà thôi. Còn với mũ bảo hộ có khả năng bảo vệ cao hơn gấp nhiều lần nhờ những chất liệu đặc biệt. Hơn nữa mũ bảo hộ phù hợp với điều kiện thời tiết xấu hơn như mưa gió, bão, bụi… Rất nhiều người đã thoát chết nhờ chiếc mũ bảo hộ chất lượng này.

Áo giáp moto

Hiện nay các shop bảo hộ xe máy thường cung cấp các bộ áo giáp nhiều mẫu mã khác nhau. Đồng thời cũng được thiết kế với nhiều chất liệu như vải, da hoặc cả 2 kết hợp. Bộ áo giáp moto được thiết kế dày dặn, ôm sát cơ thể nhưng vẫn thông thoáng, phần da bảo vệ ở các bộ phận dễ tai nạn khá dày dặn. Hơn nữa khả năng chống mài mòn cao và thiết kế linh hoạt tạo sự thoải mái cho người dùng.

Quần giáp

Tương tự như áo giáp thì quần giáp cũng được thiết kế linh hoạt với 3 chất liệu chủ yếu. Đó là vải, da hoặc vải và da kết hợp. Bạn có thể mua nguyên bộ áo giáp có quần hoặc riêng áo giáp, quần giáp nếu muốn.

Cục chà gối

Một sản phẩm bảo hộ không thể thiếu thường được các shop bảo hộ xe máy cung cấp đó là cục chà gối. Sản phẩm có tác dụng gắn vào đầu gối phía bên ngoài quần giáp để bảo vệ đầu gối. Nếu chẳng may bạn bị tai nạn, phần dễ bị thương và chà xuống mặt đường nhất là phần đầu gối. Sử dụng cục chà gối với chất liệu cao su dày dặn sẽ bảo vệ được bộ phận này.
Shop phượt uy tín

Găng tay bảo hộ

Găng tay không chỉ có tác dụng bảo vệ đôi tay của bạn trong thời tiết lạnh giá. Nó còn giúp bạn linh hoạt hơn trong việc điều khiển tay ga. Nếu là các phượt thủ thì đây là món đồ không thể thiếu đấy nhé!

Shop bảo hộ xe máy uy tín, lấy chất lượng làm đầu

Hiện nay có rất nhiều shop bán đồ bảo hộ trên thị trường. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ uy tín bạn cần tìm hiểu kỹ. Nếu khách hàng ở TP HCM có thể ghé ngay shop đồ bảo hộ Sbiker tại quận 9 để lựa chọn nhé. Đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các mặt hàng bảo hộ cho người lái xe máy. Đồng thời cung cấp đầy đủ các phụ tùng bảo vệ cho xe máy chất lượng cao.

Các sản phẩm của chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, phù hợp với nhiều đối tượng. Chúng tôi luôn nắm bắt xu hướng thị trường để cập nhật liên tục các sản phẩm mới nhất. Tất cả các sản phẩm được bảo hành, đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất.

Nếu bạn coi trọng tính mạng và đặt sự an toàn lên hàng đầu đừng bỏ qua các sản phẩm bảo hộ chất lượng. Đặc biệt những ai thường xuyên sử dụng mô tô, đam mê các chuyến đi phượt...Bạn cần tư vấn về sản phẩm hoặc đặt hàng vui lòng liên hệ shop bảo hộ xe máy Sbiker nhé! Click Here: Đồ Bảo Hộ Mo To 
Đc: 44 Tân Lập 1- Hiệp Phú - Quận 9 - HCM Hotline : 0989 928 456

Bình luận bài viết

Bài viết khác

Những điều cần lưu ý khi chọn mua áo giáp moto nữ
Những điều cần lưu ý khi chọn mua áo giáp moto nữ

Áo giáp moto cho nữ, Vậy các bạn gái đã biết cách lựa chọn cho mình chiếc áo giáp nữ tốt nhất, phù hợp nhất chưa?

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 10 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 10 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận 10 hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 2 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 2 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận 2 hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Bình uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Bình uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thái Bình uy tín số 1 để mua sắm ngay!

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Cách chọn thùng xe máy Winner phù hợp nhất
Cách chọn thùng xe máy Winner phù hợp nhất

Thùng xe Winner phụ kiện hỗ trợ tiện ích cho người lái xe mang lại một phong cách ấn tượng riêng cho xe Winner. Bạn đang cần chọn lựa thùng xe Winner