• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Cửa hàng thùng xe máy Sbiker - Địa điểm mua sắm chất lượng của các phượt thủ

Cửa hàng thùng xe máy Sbiker cung cấp đồ bảo hộ moto, phụ kiện phượt cho những người đi tour chuyên nghiệp. Các mặt hàng tại Sbiker luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng để có thể mang đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín thì không nên bỏ lỡ qua bài viết dưới đây!

Quá trình phát triển của Sbiker

Sbiker là cửa hàng bán bảo hộ moto, phụ kiện phượt được anh Võ Huy Sơn xây dựng dựa trên đam mê của mình. Anh Sơn có 5 năm chơi xe moto chuyên nghiệp. Trước đây, trong xu hướng phượt thủ, mọi người chủ yếu “chơi” exciter, xe phân khối lớn chưa có nhiều như bây giờ.


Để phục vụ đam mê đi phượt xuyên Việt, anh Sơn đã mở thêm shop bán S-Biker. Chữ S trong Sbiker là đại diện cho bản đồ Việt Nam. Mong muốn của chủ shop Sbiker là có thể đem đến những sản phẩm trang bị cho những chuyến đi tour chất lượng của bạn. 

Để có thể tiếp cận được nhiều người có cùng đam mê, anh Sơn đã đẩy mạnh các hoạt động quảng cáo trên các nền tảng xã hội như Youtube, Facebook, Tiktok,... Các mặt hàng của Sbiker luôn khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng và giá cả.

Cửa hàng thùng xe máy Sbiker bán gì?

Nhiều người thắc mắc liệu rằng Sbiker bán hàng có chất lượng không. Chúng tôi cam đoan các mặt hàng đều có nguồn gốc nhập khẩu rõ ràng. Chất liệu và độ bền đều được Sbiker kiểm tra cẩn thận trước khi đến tay của khách hàng.

Các sản phẩm tại Sbiker rất đa dạng và phong phú để có thể phục vụ cho nhu cầu đi phượt của nhiều anh em. Bên cạnh các thùng xe máy thì tại cửa hàng còn có Baga Givi Hrx , nón bảo hiểm fullface, áo giáp moto, mũ bảo hiểm 3/4, ben nâng xe MBIKER, áo mưa Givi, găng tay moto, balo túi đeo Givi, giày moto, đồ chơi xe máy, tai nghe gắn mũ bảo hiểm, đèn trợ sáng, bộ vá xe,...


Trong từng sản phẩm lại có nhiều dòng mẫu mã, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hoàn hảo. Điển hình như thùng xe được trang bị ở ở giữa, hông xe và đuôi xe, có nhiều thể tích khác nhau với đa dạng giá thành để bạn có thể lựa chọn dễ dàng. Các mặt hàng dù không có thương hiệu nổi tiếng nhưng cũng sẽ được Sbiker tuyển chọn kỹ lưỡng, không bán hàng trôi nổi.

Mua sắm tại cửa hàng Sbiker có những ưu đãi gì?

Cửa hàng thùng xe máy Sbiker không chỉ có cửa hàng offline mà hiện nay thương hiệu cũng đã hoạt động sôi nổi trên các trang mạng xã hội. Bạn có thể tìm thấy tên Sbiker trên Shopee, chúng tôi sẽ có nhiều sản phẩm và cung cấp hình ảnh, thông số kỹ thuật đầy đủ để khách hàng nắm bắt được thông tin.
- Hội viên cửa hàng giảm tới 10% cho all đơn hàng tiếp theo.
- Giảm tới 30% cho khách hàng dịp khuyến mãi. 

Với các sản phẩm của Givi và MBIKER sẽ được cửa hàng bảo hành chính hãng từ 1 đến 2 năm. Nếu có bất kỳ hư hỏng trong quá trình sản xuất thì Sbiker sẽ luôn hỗ trợ bảo hành, đổi trả ngay và luôn hoàn toàn miễn phí. Với các đơn hàng 500K trong thành phố Hồ Chí Minh sẽ giao hàng miễn phí và chúng tôi sẽ freeship cho các đơn hàng 1000K trên toàn quốc.


Nhân viên của cửa hàng thùng xe máy Sbiker chuyên nghiệp, am hiểu về các phụ tùng, trang bị phượt sẽ luôn tư vấn cho bạn từ A đến Z. Chúng tôi cam kết tư vấn đúng sản phẩm theo nhu cầu, chi phí của khách hàng. Tiêu chí của anh Sơn là bán gì tư vấn đó, hàng hóa có sao nói vậy, không lừa dối và dụ dỗ khách hàng. Sbiker hy vọng hàng hóa đến tay khách hàng sẽ luôn đúng mẫu mã, kiểu dáng với giá bán cạnh tranh nhất trên thị trường.

Cửa hàng thùng xe máy Sbiker là địa điểm yêu thích của những tay phượt trước khi bắt đầu chuyến đi. Cửa hàng sẽ cung cấp đầy đủ trang bị, phụ tùng để bạn có thể chuẩn bị đầy đủ cho những chặng đi dài. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ cho anh Sơn qua số điện thoại 0935 928 456 - 0989 928 456 ngay hôm nay nhé!
Địa chỉ : 319 Bạch Đằng - Bình Thạnh 

Bình luận bài viết

Bài viết khác

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY HUYỆN CỦ CHI CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY HUYỆN CỦ CHI CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Huyện Củ Chi hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 4 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN 4 CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận 4 hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Bật mí cách lựa chọn mua găng tay xe máy chuẩn xịn
Bật mí cách lựa chọn mua găng tay xe máy chuẩn xịn

Để có được đôi găng tay moto phù hợp, bạn cần phải xem xét dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Với bài viết này, bạn sẽ tìm đôi bao tay phù hợp

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY TÂY NINH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY TÂY NINH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Tây Ninh hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN PHÚ NHUẬN CHÍNH HÃNG
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY QUẬN PHÚ NHUẬN CHÍNH HÃNG

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Quận Phú Nhuận hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng