• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Thùng xe máy Givi chính hãng

Thùng xe máy đang được rất nhiều người tìm kiếm sử dụng bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Nhất là trong những năm trở lại đây, nhu cầu đi phượt tăng cao. SBiker Shop cung cấp thêm những thông tin về thùng xe máy để các bạn tham khảo.

Tại sao nhu cầu cần thùng xe máy ngày càng cao?

Có lẽ, xe máy là phương tiện thiết yếu trong cuộc sống của người Việt Nam. Nó không chỉ là phương tiện phục vụ đi lại. Mà hơn thế là sự khẳng định, 1 thú vui đối với nhiều người. Trong những năm trở lại đây, không khó để bắt gặp hội chơi xe máy và các hội nhóm phượt. Tất cả đều có chung đam mê là chiếc xe máy. 

Những người đam mê xe máy chắc không quá xa lạ các phụ kiện của Givi, nổi bật nhất là Thùng Givi. Khi đi xa mà không có cốp chứa đồ thì thật bất tiện. Bởi thế việc trang bị thêm 1 thùng đựng đồ là 1 giải pháp tốt.
Thùng givi e23ns

Ưu điểm của thùng xe máy

  • Giá thành hợp lý với thể tích chứa đồ lên tới 43 lít. Tức là chứa được 2 nón fullface và nhiều vật dụng khác: áo mưa, mũ nón, bao tay, ô, khẩu trang, điện thoại,...

  • Tăng thêm sự năng động, khỏe khoắn cho xe máy.

  • Thùng xe máy Givi được thiết kế công nghệ khóa hiện đại với hệ thống monolock. Mang đến sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các đồ vật, tài sản bên trong.

  • Chất liệu nhựa PP nguyên sinh cao cấp cấu tạo được thùng xe có độ bền rất cao, chịu được sự va đập lớn.

  • Giúp giải quyết vấn đề chưa nhiều đồ khi sử dụng xe máy hay moto. Hay trong các chuyến phượt thì đây là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Các loại thùng xe máy Givi

Thùng sau Givi

Với đa dạng kiểu dáng và kích cỡ thể tích khác nhau từ 25 - 43 lít. Giúp đáp ứng được hầu hết nhu cầu chứa đồ và thích hợp với hầu hết các dòng moto, xe máy đang có trên thị trường.

Sản phẩm này được tạo ra để đáp ứng nhu cầu chứa được nhiều đồ. Vì thế, vấn đề chịu lực và an toàn, bảo mật được các kỹ sư của Givi đặc biệt chú trọng. Hướng đến sản phẩm phải vừa đẹp, vừa an toàn và hữu dụng.

Thùng xe máy Givi gắn sau sử dụng đến 3 dòng khoá Monolock rất an toàn và bảo mật. Người sử dụng có thể tháo/lắp thùng để mang theo.Chỉ một thao tác đơn giản khi khoá mở, khi khoá đã chốt thì không thể dịch chuyển - Rất an toàn và tiện lợi. Thùng Giữa Winner

Thùng giữa xe máy Givi

Thùng giữa Givi được thiết kế gắn ở giữa xe máy, phù hợp với xe có phân khối nhỏ: Wave, future, sirius, exciter, winner,… Hình dáng nhỏ, gọn và thiết kế hợp lý để khi sử dụng gắn thùng ở giữa. Đảm bảo yên xe sử dụng mở ra, nhấc lên được và không bị vướng tay lái khi vào cua hoặc quay đầu xe. Loại này sẽ được gắn sát vào phần giữa của xe, sử dụng chất liệu từ thép. Vì vậy, rất chắc chắn, ổn định khi di chuyển.

Hộp đựng giữa được hãng Givi sản xuất với 02 mẫu sản phẩm: 

  • Givi G10N có thể tích chứa đồ là 10 lít.

  • Givi G12N có thể tích chứa đồ lên đến 12 lít. 

Theo khảo sát, sản phẩm G12N được lựa chọn nhiều hơn bởi thể tích lớn hơn và thiết kế kiểu dáng ấn tượng hơn. Trên dòng G12N, Givi sử dụng các đường gân nổi và các chi tiết khoét lõm sâu. Làm tăng khả năng chịu lực và tăng tính thẩm mỹ. 

Thùng xe máy Givi gắn ở hai bên hông

Đây là sản phẩm với vị trí gắn cân đối ở 2 bên hông xe. Phần sau yên đảm bảo không gây ảnh hưởng đến vị trí của người ngồi phía sau. Loại này có 2 thùng gồm 22 lít & 23 lít có thể để được rất nhiều đồ. 

Dòng này sử dụng dòng khoá monokey có độ bảo mật cao như E22N và E22N-S. Đặc biệt, loại này có thêm đèn led cảnh báo cao cấp mới nhất E23N-S_OR & E23G730-S_OR cực an toàn và thẩm mỹ.

Thùng hông Givi được rất nhiều người có xe máy phân khối lớn lựa chọn. Không những tiện ích về chứa đồ, mà còn làm tăng tính thẩm mỹ, sự hầm hố, thể thao theo đúng nghĩa của xe. Hơn thế, nó như một bộ khung bảo vệ xe và người khi xảy ra sự cố. 
Thùng hông E22n cho Exciter 150

SBiker Shop - Địa chỉ cung ứng thùng xe máy chính hãng 

SBiker Shop sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thâm niên trong nghề. Luôn cập nhật những mẫu thùng xe máy mới nhất cùng các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. Sbiker tự hào mang đến những sản phẩm thùng xe Givi cao cấp, an toàn. Nhằm thỏa mãn nhu cầu cho những ai đam mê xe mô tô và những người đi phượt.

  • Tất cả những sản phẩm thùng xe Givi đều được đảm bảo là hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

  • Hỗ trợ cho khách hàng khi đến shop về lắp đặt trực tiếp và miễn phí.

  • Đảm bảo chính sách bán hàng và hậu bán tốt nhất, luôn sẵn hàng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.

Những sản phẩm thùng xe máy của Givi nhằm hướng đến sự tiện dụng và khai thác tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tất cả từ thiết kế, chi tiết được gia công trên sản phẩm thùng Givi. Hướng đến sự hài lòng cho người sử dụng, SBiker luôn đề cao uy tín và chất lượng sản phẩm, mang đến sự trải nghiệm tốt nhất và sự an tâm cho quý khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công năng sử dụng và trải nghiệm thực tế, mời quý khách hàng đến tại địa điểm SBiker

Click Here: Shop Moto Đc: 44 Tân Lập 1- Hiệp Phú - Quận 9 - HCM Hotline : 0989 928 456

Bình luận bài viết

Bài viết khác

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY LONG THÀNH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY LONG THÀNH CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Long Thành hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY HUYỆN CỦ CHI CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU
ĐỊA CHỈ LẮP THÙNG XE MÁY HUYỆN CỦ CHI CHÍNH HÃNG NHẬP KHẨU

SBIKER - Cửa hàng chuyên cung cấp các thùng xe máy Huyện Củ Chi hiệu Givi chính hãng hàng nhập khẩu chất lượng cao, giá rẻ bất ngờ lắp đặt nhanh chóng

Kinh nghiệm lựa chọn áo giáp đi phượt phù hợp bạn nên biết
Kinh nghiệm lựa chọn áo giáp đi phượt phù hợp bạn nên biết

Áo giáp đi phượt là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi chuyến đi. Vậy làm thế nào để lựa chọn áo giáp phượt phù hợp cùng tôi tìm hiểu nhé

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Nguyên uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Nguyên uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thái Nguyên uy tín số 1 để mua sắm ngay!

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hà Nam uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hà Nam uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Hà Nam uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Địa chỉ bán thùng xe máy Bình Thuận chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Bình Thuận chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Bình Thuận chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.