• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

TOP 5 loại tai nghe fullface hot nhất năm 2021

Tai Nghe Fullface Chính Hãng

Tai nghe fullface là phụ kiện giúp chuyến phượt của bạn trở nên hoàn hảo. Các phượt thủ nên trang bị cho mình một chiếc cho hành trình của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể chọn được một chiếc tai nghe phù hợp. Đặc biệt là khi có quá nhiều thương hiệu tai nghe nón bảo hiểm với chất lượng và giá cả khác nhau. Hãy cùng Sbiker Shop tìm hiểu một số loại tai nghe bluetooth “chất” nhất hiện nay nhé!

Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo

Tai nghe Bluetooth Sena 10C Evo là một trong những chiếc Nón Bảo Hiểm Fullface có tích hợp camera 4K tốt nhất hiện nay. So với phiên bản tiền nhiệm  Sena 10C Pro thì 10C Evo được cải tiến nhỏ gọn hơn. Cùng  với tính năng quay video cùng chất lượng lên đến 4K/30 FPS. Điều này đã giúp dòng tai nghe này trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của các moto vlogger.

Với ứng dụng Sena Camera trên chiếc điện thoại, giờ đây bạn có thể xem trước và tải video của camera dễ dàng. Sự ra đời của ứng dụng Sena Headset giúp người dùng cài đặt và điều chỉnh nhạc bất cứ lúc nào bạn muốn. 

Nhờ việc lắp đặt hệ thống intercom 4 chiều. Tai nghe bluetooth Sena 10C Evo cho phép bạn kết nối với 3 thiết bị khác cùng một lúc. Bên cạnh đó, dòng tai nghe fullface cao cấp này còn hỗ trợ biker nghe nhận cuộc gọi, sử dụng GPS...

Một số ưu điểm nổi bật khác của tai nghe Sena 10C Evo fullface như:

  • Có thể ghi âm trực tiếp ứng dụng Smart Audio Mix.

  • Hỗ trợ 20 giờ đàm thoại cùng 1.5 giờ quay phim.

  • Chụp ảnh chế độ tĩnh hoặc Time-Lapse.

  • Thẻ nhớ lên đến 128Gb.  tai nghe fullface

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo

Với những cải tiến về kiểu dáng, tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo đã mang đến làn gió mới cho tai nghe fullface. Ưu điểm nổi bật của mẫu tai nghe này là trọng lượng vô cùng nhẹ cùng với giá thành phải chăng. Nếu như bạn đang cần chiếc tai nghe thiết kế nhẹ gọn, tiết kiệm chi phí thì  SCS S-7 Evo là lựa chọn phù hợp nhất.

So với những phiên bản tai nghe trước đây của SCS, S-7 Evo được trang bị chipset QCC3008 mạnh mẽ. Điều này đã giúp tăng khả năng kết nối tín hiệu, cho dù các phượt thủ đang chạy với tốc độ cao. Ngoài ra, với tính năng chống nước IPX6, bạn có thể chạy dưới mọi thời tiết, kể cả khi trời mưa gió.

Với viên pin Lithium 200mAH, thời gian sử dụng tai nghe có thể kéo dài đến hơn 10 tiếng đồng hồ. Với dùng S-7 Evo này, chỉ với 2 giờ sạc, pin đã có thể ở chế độ chờ trong vòng 5 ngày.

Tai nghe Bluetooth SCS S-7 Evo trang bị hệ thống loa 40mm mang đến chất lượng âm thanh ấn tượng. Ngoài ra, tai nghe còn được tích hợp công nghệ CVC giúp giảm tiếng ồn. Đem lại âm thanh trong trẻo rõ nét hơn trong suốt chuyến đi.
Tai nghe Scs S11 tích hợp camera 2k

Tai nghe fullface SCS S-11

SCS được biết đến là thương hiệu tai nghe fullface nổi tiếng với nhiều sản phẩm chất lượng. Trong đó, SCS S-11 là phiên bản mới nhất, đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới biker. Đây là dòng tai nghe mạnh mẽ nhất hiện nay vì sử dụng chipset QCC3003 Bluetooth 5.0. Giúp tốc độ bắt tín hiệu Bluetooth nhanh nhạy hơn hẳn so với phiên bản 4.1 trước đó. 
Cận cảnh tai nghe s3


Tai nghe Bluetooth SCS S-11 giúp đảm bảo an toàn và tiện dụng chỉ với thao tác 1 chạm. Chiếc tai nghe Bluetooth cho nón bảo hiểm fullface này tích hợp Camera 2K chất lượng như một camera hành trình. Khả năng điều chỉnh góc quay 360 độ, đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng.

Với việc trang bị hệ thống Intercom đã giúp tính năng chia sẻ nhạc với khoảng cách lên đến 800m. Cùng với tần số 2.4GHz sẽ mang đến âm thanh sống động cho các biker trên mọi cung đường. Thông qua ứng dụng AVIDEO, biker đã dễ dàng truyền tải hình ảnh, điều chỉnh cài đặt tai nghe ngay trên điện thoại.

Tai nghe Bluetooth SCS S-9 và S-3

Tiếp đến trong bảng xếp hạng là bộ đôi tai nghe Bluetooth SCS S-9 và S-3. Nếu như bạn lần đầu trải nghiệm tai nghe fullface thì có thể cân nhắc hai dòng sản phẩm này. Chắc chắn sẽ khiến biker cảm thấy hài lòng với dòng tai nghe sang trọng, cùng với giá thành không thể hợp lý hơn.

SCS S-9 và S-3 mang đến cho người dùng âm thanh stereo cực sắc nét với công nghệ bass treble hiện đại. Loa 40mm sẽ là trợ thủ đắc lực cho các anh em trong suốt chuyến hành trình.

Hai dòng tai nghe này còn có thêm phần đế cắm tiện lợi. Cho phép người dùng mở rộng  thêm chân cắm Mic ở phía trước và một chân cắm AUX phía sau. Ngoài ra, với việc trang bị nút Voice Dial ở phía dưới đế. Từ đó giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng thông qua giọng nói.

Để khắc phục các vấn đề tạp âm khi chạy, những chiếc tai nghe Bluetooth SCS này được trang bị CVC. Một công nghệ khử tiếng ồn thông minh, hiện đại đang được nhiều hãng tin dùng.
Tai nghe scs s3

Tai nghe fullface Cardo Bold

So với những loại tai nghe nón bảo hiểm khác, điểm mạnh của Cardo Bold là khả năng kết nối với 15 thiết bị khác nhau. Với phạm vi kết nối lên đến 8km thông qua giao thức kết nối DMC hoàn toàn độc quyền của hãng.

Ứng dụng Cardo SmartSet và tính năng điều khiển từ xa. Nó cho phép bạn điều khiển tai nghe bằng điện thoại hoặc máy tính bảng. Bạn cũng có thể vừa nói chuyện, vừa nghe nhạc cùng một lúc nhờ vào tính năng Audio-streaming tích hợp trên sản phẩm.

Dưới đây là một số điểm đặc sắc của dòng tai nghe fullface Cardo SmartSet:

  • Dễ dàng chia sẻ, kết nối âm nhạc với mọi người.

  • Khả năng chống thấm nước, kháng bẩn cao nhờ vào công nghệ IP67 Acquisition.

  • Dung lượng pin lớn giúp hỗ trợ nghe gọi liên tục trong 13 giờ.

  • Phù hợp với mọi loại nón bảo hiểm, kể cả nón bảo hiểm fullface.

  • Thao tác và điều khiển thiết bị bằng giọng nói.

Trên đây là Top 5 tai nghe fullface được ưa thích nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Đc: 44 Tân Lập 1- Hiệp Phú - Quận 9 - HCM Hotline : 0989 928 456 - 0935 928 456

Click Here: Shop Moto

Bình luận bài viết

Bài viết khác

shop đồ moto uy tín chất lượng tại TP.HCM
shop đồ moto uy tín chất lượng tại TP.HCM

Shop đồ moto uy tín, hợp thời trang, giá thành hợp lý là điều mọi người quan tâm. Theo dõi bài viết bên dưới để tìm được địa chỉ tốt nhất

Baga Givi Thủ Đức
Baga Givi Thủ Đức

Baga Givi Thủ Đức là shop chuyên các mẫu mã baga givi Thủ Đức chính hãng thương hiệu givi đến từ Italy được bán với giá niêm yết tại shop SBIKER.vn

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hà Tĩnh uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hà Tĩnh uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Hà Tĩnh uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Những điều cần lưu ý khi chọn mua áo giáp moto nữ
Những điều cần lưu ý khi chọn mua áo giáp moto nữ

Áo giáp moto cho nữ, Vậy các bạn gái đã biết cách lựa chọn cho mình chiếc áo giáp nữ tốt nhất, phù hợp nhất chưa?

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hải Phòng uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Hải Phòng uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Hải Phòng uy tín số 1 để mua sắm ngay!

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Cao Bằng uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Cao Bằng uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Cao Bằng uy tín số 1 để mua sắm ngay!