• 034 225 3357 (Mr. Sơn)
  • sbikershop@gmail.com
0
Total
Thanh toán

Shop phượt Thủ Đức

Shop phượt Thủ Đức Sbiker - Cung cấp đồ phượt chất, giá tốt

Hiện nay đam mê đi phượt được rất nhiều bạn trẻ hưởng ứng vì đem lại những trải nghiệm tuyệt vời. Để những chuyến đi phượt hay chuyến đi chơi xa ý nghĩa và đảm bảo an toàn. Bạn đừng quên ghé shop phượt Thủ Đức để lựa chọn những sản phẩm bảo hộ chất lượng nhé! Còn những bạn nào chưa biết đồ đi phượt gồm những gì? Hay chưa lần nào đi phượt thì cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Phượt đang là xu hướng đam mê của nhiều bạn trẻ

Xu hướng đi phượt không còn là điều mới mẻ và phổ biến trong nhiều năm trở lại đây. Không có một giới hạn độ tuổi nào cho đam mê đi phượt và dịch chuyển này. Vì thế ngày càng có nhiều shop bán đồ phượt ra đời. Trong đó có có khá nhiều shop phượt Thủ Đức tại TPHCM.

Không khó để tìm kiếm được các nhóm phượt trên Facebook. Nơi tập hợp những người yêu thích phượt lại với nhau. Không ai biết khái niệm đi phượt ra đời từ khi nào, nhưng đi phượt đã rất hấp dẫn giới trẻ. Định nghĩa từ phượt có nghĩa là đi qua những nơi xa, tới những miền đất mới. Băng qua những cung đường vắng xe cộ hoặc rời xa thành phố để đến một nơi nào đó (cảnh đẹp).

Trong những năm gần đây, có rất nhiều người lập thành hội, nhóm hoặc một team vài người để chạy xe máy về quê dịp tết. Đó cũng là một dạng đi phượt, cách này vừa tiết kiệm, vừa vui. Đồng thời không phải chịu cảnh chen chúc hay tình trạng hết vé xe tàu…
Shop Đồ Phượt Thủ Đức

Đi phượt dĩ nhiên rất vui, vì bạn sẽ cảm nhận chân thực được không gian xung quanh. Được trải nghiệm những điều thú vị, được di chuyển tự do và làm chủ tốc độ (trong mức cho phép nhé). Shop phượt Thủ Đức Sbiker đã được nhiều bạn khách dễ thương ghé thăm. Họ đều công nhận đi phượt được một lần là lần sau “không thể ngồi yên một chỗ”.

Tuy nhiên, đi phượt thường quãng đường rất xa, đôi lúc đi qua những cung đường ngoằn ngoèo. Vì thế đừng quên các đồ bảo hộ cho cả người và xe nhé!

Các món đồ đi phượt là phụ kiện không thể thiếu trong các chuyến đi

Với những phượt thủ chuyên nghiệp, hễ có món đồ phượt nào mới xuất hiện họ sẽ sở hữu ngay. Nhưng với những người còn non kinh nghiệm hay vừa mới bước chân và thế giới phượt thì có những món đồ họ chưa biết tới. Gọi chung là đồ đi phượt nhưng cũng có nhiều loại lắm nhé.

Ngoài các sản phẩm bảo vệ cho người lái, người ngồi xe an toàn thì còn có cả đồ bảo hộ xe máy riêng nữa. Các chuyến đi phượt có thể kéo dài vài tiếng, vài ngày, vài tuần thậm chí là vài tháng, vài năm… Vì thế shop phượt Thủ Đức khuyên bạn nên sắm ít nhất là những món đồ cơ bản.

Các đồ bảo hộ cho người đi phượt để đảm bảo cho bạn có một hành trình an toàn hơn. Hoặc giả sử nếu có tai nạn xảy ra đi chăng nữa thì các đồ bảo hộ chuyên dụng sẽ hạn chế thấp nhất việc bị thương, trầy xước...Nhất là đi phượt mà gặp điều kiện thời tiết xấu, không được thuận lợi.

Đó là các đồ bảo hộ cho người, còn với chiếc xe đi phượt của bạn cũng vậy. Xe đi đường dài khả năng hư hỏng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì thế cần trang bị những sản phẩm, phụ kiện, phụ tùng đi kèm để có thể tự khắc phục khi cần thiết. Nhất là khi đi phượt nơi xa xôi, những cung đường dài thì rất khó xoay sở.

Trước chuyến đi phượt bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng xe cộ, sắm các món đồ phượt cần thiết. Nên dự tính những tình huống xấu có thể xảy ra để chủ động xử lý nhé.

Shop phượt Thủ Đức Sbiker có những loại đồ phượt chất lượng nào?

Sbiker - Cung cấp đồ phượt uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều shop bán đồ phượt mọc lên, tập trung nhiều nhất ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng...Vì nơi đây tập trung phần lớn người trẻ, là những đối tượng đi phượt nhiều nhất. Để mua được những sản phẩm ưng ý bạn cần tìm cửa hàng bán đồ phượt đa dạng, uy tín và cập nhật sản phẩm thường xuyên.

Shop phượt Sbiker là một trong những shop được rất nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Hầu hết các tín đồ phượt tại TPHCM đều lựa chọn shop Sbiker để mua sản phẩm. Chủ shop cũng là một người đam mê phượt, vì thế rất am hiểu các sản phẩm dành cho phượt thủ.
Đồ Phượt Thủ Đức

Sản phẩm Sbiker cung cấp

Tại shop phượt Thủ Đức Sbiker cung cấp rất nhiều sản phẩm phượt chất lượng có thể kể đến như:

  • Dòng sản phẩm mũ bảo hộ/nón bảo hiểm:  Fullface Yohe, Fullface LS2, Fullface Ego, Fullface Bulldog, Fullface Kyt…

  • Dòng sản phẩm áo giáp, quần giáp: Áo giáp thường làm bằng các chất liệu vải dù, da hoặc kết hợp 2 chất liệu này. Các sản phẩm chất lượng cao như: áo giáp Moto Komine, áo giáp  Moto Ls2, áo giáp  Moto Furygan…

  • Dòng sản phẩm giày mô tô như Scoyco, Alpinestars, Sidi…

  • Ngoài ra còn nhiều loại đồ bảo hộ phượt khác như: Găng tay bảo hộ, áo mưa Givi...Các phụ kiện phượt phục vụ cho sở thích khi đi phượt như: Tai nghe bluetooth, camera hành trình, giáp, khăn, kẹp điện thoại...

  • Các sản phẩm cho xe như: Thùng Givi, baga Givi, dưỡng sên…

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã tìm cho mình shop cung cấp đồ phượt chất lượng. Bạn có nhu cầu mua đồ phượt đừng bỏ qua shop phượt Thủ Đức Sbiker để mua sản phẩm giá tốt nhất nhé! Đc: 44 Tân Lập 1- Hiệp Phú - Quận 9 - HCM Hotline : 0989 928 456 Click Here: Đồ Bảo Hộ Mo To 

Bình luận bài viết

Bài viết khác

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Nam Định uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Nam Định uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Nam Định uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Bật mí cách lựa chọn mua găng tay xe máy chuẩn xịn
Bật mí cách lựa chọn mua găng tay xe máy chuẩn xịn

Để có được đôi găng tay moto phù hợp, bạn cần phải xem xét dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau. Với bài viết này, bạn sẽ tìm đôi bao tay phù hợp

Địa chỉ mua đồ phượt giá rẻ tại TP.HCM
Địa chỉ mua đồ phượt giá rẻ tại TP.HCM

Nếu bạn ở TPHCM, đang tìm địa chỉ mua đồ phượt thì SBiker chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Địa chỉ mua đồ phượt giá rẻ tại TP.HCM

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Nguyên uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thái Nguyên uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thái Nguyên uy tín số 1 để mua sắm ngay!

Địa chỉ bán thùng xe máy Bạc Liêu chất lượng cao
Địa chỉ bán thùng xe máy Bạc Liêu chất lượng cao

Sbiker tự hào là cửa hàng bán thùng xe máy Bạc Liêu chất lượng, giá rẻ uy tín nhất thị trường. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thùng xe phù hợp nhất.

GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1
GIỚI THIỆU Cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1

Tại Sbiker chúng tôi có bán các loại thùng gắn xe chính hãng Givi. Bạn hãy nhanh tay liên hệ với cửa hàng bán thùng xe máy Thanh Hóa uy tín số 1 để mua sắm ngay!